Mệnh Thổ Hợp Số Nào? Truy Tìm Con Số Phong Thuỷ Mệnh Thổ

5/5 - (1 bình chọn)

Mỗi cung mệnh đều hợp màu sắc con số khác nhau, lựa chọn màu sắc con số phù hợp với cung mệnh sẽ giúp may mắn tiền tài hạnh phúc. Ngược lại nếu lựa chọn con số xung khắc sẽ mang đến nhiều điều bất lợi. Vậy mệnh thổ hợp số nào? Người mệnh thổ hợp với con số nào? Người mệnh thổ hợp với đuôi số điện thoại nào? Hãy cùng bàn thờ đẹp Gia An tìm hiểu về mệnh thổ hợp với con số nào thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm riêng biệt của người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ thường sinh các năm sau đây: Mậu Dần (1938, 1998), Kỷ Mão (1939, 1999), Bính Tuất (1946, 2006), Đinh Hợi (1947, 2007), Canh Tý (1960, 2020), Tân Sửu (1961, 2021), Mậu Thân (1968, 2028), Kỷ Dậu (1969, 2029), Bính Thìn (1976, 2036), Đinh Tỵ (1977, 2037), Canh Ngọ (1990, 1930), Tân Mùi (1991, 1931).

 

Mệnh Thổ Hợp Số Mấy
Người mệnh Thổ hợp với con số nào?

Người mệnh Thổ là người có tính cách cần mẫn và kiên trì trong công việc. Đặc điểm tính cách của người mệnh Thổ là rất trung thành và đáng tin cậy, luôn giữ lời hứa và tuân thủ nguyên tắc đạo đức. Ngoài ra, họ cũng rất cẩn thận và có khả năng tổ chức tốt, giúp họ xử lý công việc một cách hiệu quả và đảm bảo chất lượng

Người mệnh thổ hợp số mấy

Người mệnh thổ hợp số mấy, mệnh thổ hợp số nào, nên chọn số nào để mang đến tài lộc vận may cho chủ nhân. Trong phong thủy, một số con số được coi là may mắn và hợp với người mệnh Thổ, trong khi một số khác được xem là không tốt cho họ. Dưới đây là một số thông tin về các số may mắn và con số mang đến vận đen cho người mệnh thổ

Bạn Nên Xem:

Mệnh Thổ hợp cây gì? 12 cây hợp mệnh Thổ đón nhận lộc may

Màu sắc phong thủy dành cho người mệnh Thổ

5 loại đá phong thủy mệnh Thổ thu hút may mắn, tiền tài

Con số may mắn dành cho người mệnh Thổ mang tiền tài vận may

Số 2: Đại diện cho yếu tố Mộc, là chủ nhân của mệnh Thổ, nên số 2 được coi là may mắn và hợp với người mệnh Thổ.
Số 5: Đại diện cho yếu tố Trung, được coi là một yếu tố hỗ trợ và tương hợp với mệnh Thổ, nên số 5 cũng là một con số may mắn cho họ.
Số 8: Được coi là số tài lộc, có ý nghĩa phong thủy tích cực và thu hút may mắn. Số 8 được xem là một con số may mắn cho mệnh Thổ.
Số 9: Đại diện cho yếu tố Hỏa, là mệnh tương sinh với mệnh Thổ. Số 9 là con số mang đến may mắn về tiền tai, công danh và thuận lợi cho người mệnh Thổ

Mệnh Thổ Hợp Số Mấy
Người mệnh Thổ sinh những năm nào?

Những con số xung khắc với người mệnh thổ

Số 3: Đại diện cho yếu tố Hỏa, là yếu tố khắc mệnh với mệnh Thổ. Vì vậy, số 3 không được coi là may mắn cho người mệnh Thổ.
Số 4: Đại diện cho yếu tố Mộc, là yếu tố khắc mệnh với mệnh Thổ. Số 4 cũng không được coi là một con số tốt cho người mệnh Thổ.

Nạp âm của mệnh Thổ và con số chi tiết

Mệnh Thổ cũng có nhiều nạp âm khác nhau, mỗi nạp âm đều có những đặc điểm và sức mạnh riêng. Dưới đây là các nạp âm phổ biến trong mệnh Thổ và con số may mắn, con số xung khắc chi tiết.

Nạp âm Số Khắc Số Hợp
Lộ Bàng Thổ (Đất ven đường) 1, 3 0, 5
Bích Thượng Thổ (Đất trên vách) 3, 4 0, 8
Thành Đầu Thổ (Đất đầu thành) 1, 4 5, 8
Sa Trung Thổ (Đất pha cát) 1 6, 9
Ốc Thượng Thổ (Đất mái nhà) 4 6, 8
Đại Trạch Thổ (Đất đầm lầy) 3 0, 8, 9

Những câu hỏi chi tiết về mệnh thổ hợp con số nào?

Câu 1: Người mệnh thổ có hợp với số 13 hay không?

Ngoài việc hỏi người mệnh thổ hợp với con số nào? Nhiều người băn khoăn không biết số 13 có hợp với người mệnh thổ hay không?

Bởi theo quan niệm dân gian số 13 là con số mang đến sự đen đủi mà không ai muốn dính tới, mang đến sự mất mát cũng như vận đen. Số 13 cũng liên quan đến nhiều sự kiện trên thế giới như: Số lượng chất độc màu da cam tại Việt Nam do Mỹ thải xuống là 13 triệu Galoo, hay số người đã phản bội Chúa là 13 người, 13 cũng là tên con tàu Apollo đã gặp tai nạn.

Tuy nhiên trong phong thuỷ ngũ hành số 13 lại là con số may mắn đối với người mệnh Thổ vì đây là con số thuộc hành hoả. Chính vì vậy người mệnh Thổ nên lựa chọn con số này để mang đến nhiều may mắn, tài lộc.

Xem Thêm: Người Mệnh Thổ hợp mệnh gì? Mệnh Thổ Khắc mệnh gì?

Câu 2: Người mệnh thổ có hợp số 7 không?

Theo quan niệm phong thủy, con số 7 được coi là không hợp với mệnh Thổ và có thể mang lại xui xẻo. Tháng 7 cũng được coi là tháng cô hồn trong văn hoá của người Việt

Việc tránh sử dụng con số 7 trong việc lựa chọn số phù hợp cho người mệnh Thổ là một quan niệm khá chính xác.

Câu 3: Người mệnh thổ hợp với đuôi số điện thoại nào

Nắm bắt mệnh Thổ hợp số nào, số nào phù hợp với mệnh Thổ sẽ mang lại tiền tài may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, đồng thời hỗ trợ cho công việc kinh doanh. Vậy người mệnh thổ hợp với đuôi số điện thoại nào? Người mệnh thổ có thể tham khảo một số sim điện thoại có số hợp với mệnh như: 0978999, 0**79567, 0***86868,…

Hy vọng thông qua bài viết trên quý độc giả đã có câu trả lời cho câu hỏi mệnh thổ hợp con số nào, mệnh thổ hợp với đuôi số điện thoại nào, người mệnh thổ hợp số mấy? Để biết thêm những thông tin hữu ích về người mệnh Thổ hãy liên hệ với bàn thờ Đẹp Gia An để có được câu trả lời chính xác và hoàn toàn Miễn Phí nhé!

Bài viết Mệnh Thổ Hợp Số Nào? Truy Tìm Con Số Phong Thuỷ Mệnh Thổ đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Bàn Thờ Đẹp Gia An.



source https://banthodepgiaan.com/menh-tho-hop-so-nao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn thờ đẹp Gia An - Thiết kế thi công phòng thờ gia tiên

69 Mẫu thiết kế phòng khách chung cư có bàn thờ đẹp hợp phong thủy

Bàn Thờ Đứng Giá Rẻ - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Bình Dân