Top 5 địa chỉ bán tranh trúc chỉ chất lượng ở Hồ Chí Minh

5/5 - (2 bình chọn)

Ngày nay, rất nhiều gia chủ sử dụng tranh trúc chỉ để trang trí cho căn phòng thờ của gia đình có thêm điểm nhấn. Có thể nói tranh trúc chỉ không chỉ mang dấu ấn tâm linh sang trọng, khác biệt cho không gian thờ mà còn có ý nghĩa bình an, may mắn cho gia chủ. Vậy tại sao tranh trúc chỉ được ưa chuộng như vậy? Đâu là những địa điểm có thể mua tranh trúc chỉ hcm? Hãy cùng khám phá nhé.

Tại sao tranh trúc chỉ ngày càng được ưa chuộng?

Tranh trúc đang trở thành một xu hướng phổ biến trong thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa. Và sau đây là một số lý do tại sao tranh trúc chỉ ngày càng được ưa chuộng:

Tranh trúc chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc

Tranh trúc thường có ý nghĩa tâm linh sâu sắc trong văn hóa Đông Á. Trong phong thủy, nó được coi là biểu tượng của sự may mắn, bình an và tài lộc. Do đó, nhiều người coi tranh trúc là sự bổ trợ để mang lại tài lộc và sự cân bằng cho không gian sống của họ.

mua-tranh-truc-chi-hcm-uy-tin
Tranh trúc chỉ có ý nghĩa tâm linh sâu sắc

Tranh trúc chỉ thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ

Tranh trúc thường có hình ảnh đơn giản, tinh tế và thanh lịch. Những đường nét trong tranh trúc thể hiện sự gọn gàng, sắp xếp hài hòa. Điều này giúp tạo ra một không gian trang nhã và thư thái. Trưng bày tranh trúc chỉ trong không gian thờ cũng chính là điểm thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Phù hợp cho cả phong cách hiện đại và truyền thống

Tranh trúc thường phù hợp với các phong cách thiết kế hiện đại và tối giản. Với vẻ đẹp đơn giản và tinh tế, tranh trúc chỉ có thể làm nổi bật không gian sống. Bên cạnh đó, những mẫu nhà với thiết kế truyền thống vẫn có thể trưng bày tranh trúc chỉ. Vì những đường nét, hình ảnh trên tranh đa phần có tính văn hóa truyền thống rất cao.

tranh-truc-chi-hcm-cho-thiet-ke-hien-dai
Tranh trúc chỉ phù hợp cho thiết kế truyền thống lẫn hiện đại

Có độ bền cao

Ngày nay, tranh trúc chỉ sử dụng công nghệ hiện đại nên khả năng chống ẩm, mốc, mối mọt rất cao. Chính vì thế nhiều gia chủ lựa chọn tranh trúc chỉ để trưng bày hoàn toàn yên tâm về độ bền của loại tranh này. Nếu bảo quản tốt, bạn có thể giữ tranh lên đến 10 năm.

Gợi ý 5 cửa hàng bán tranh trúc chỉ HCM đẹp

Bạn đang tìm mua tranh trúc chỉ đẹp tại Hồ Chí Minh nhưng không biết nơi nào giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng? Vậy thì chần chừ gì mà không tham khảo danh sách 5 cửa hàng dưới đây:

Cửa hàng Bàn Thờ Tận Tâm

tranh-truc-chi-hcm-thiet-ke-tinh-xao
Tranh trúc chỉ với thiết kế tinh xảo

Tận dụng công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm tại cửa hàng Bàn Thờ Tận Tâm có thiết kế rất tinh xảo, đặc biệt là tranh trúc chỉ. Các kích thước, mẫu mã của tranh cũng được thiết kế sao cho chuẩn phong thủy của gia chủ. Thêm vào đó, giá cả sản phẩm ở đây cũng rất cạnh tranh, phù hợp cho nhiều gia đình.

Địa chỉ: 48 An Phú Đông 12 , Phường An Phú Đông , Quận 12,Tp. Hồ Chí Minh

Cửa hàng Bàn Thờ Hưng Thịnh

Cửa hàng Hưng Thịnh là một trong những cửa hàng bán tranh trúc chỉ hcm đẹp và uy tín nhất. Mức giá của các sản phẩm ở đây công khai và rất phải chăng. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp. Ngoài ra, cửa hàng cũng có nhiều chương trình ưu đãi cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình luôn hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng. 

Địa chỉ: 485 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

Nếu muốn mua tranh trúc chỉ ở  Hà Nội, bạn cũng có thể ghé đến địa chỉ 33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân để lựa chọn mẫu.

Cửa hàng Tâm Phát

Chuyên cung cấp đồ thủ công chất lượng cao, tranh trúc chỉ Tâm Phát mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với cam kết bền, đẹp. Các mẫu mã tranh trúc chỉ tại đây rất đa dạng và đều mang vẻ đẹp thuần Việt. Các kích thước tranh ở cửa hàng Tâm Phát được đo theo phong thủy phù hợp cho từng gia đình. 

Địa chỉ: Số 204 Bạch Đằng, P.24, Q.Bình Thạnh, HCM

Cửa hàng Bàn Thờ Tâm Việt

cua-hang-tranh-truc-chi-hcm
Cửa hàng Bàn thờ Tâm Việt là địa chỉ mua tranh trúc chỉ HCM uy tín

Là một trong những cửa hàng bán tranh trúc chỉ hcm uy tín, Bàn Thờ Tâm Việt cung cấp nhiều mẫu tranh với giá cả tốt và kiểu dáng đa dạng. Với phương châm làm việc bằng cái tâm, các thiết kế tranh trúc chỉ do cửa hàng tạo ra đều mang đậm nét văn hóa Việt, thể hiện sự sang trọng, tinh tế trên từng đường nét.

Địa chỉ: Số 342 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng Bàn Thờ Gia An

Tại Gia An, các sản phẩm tranh trúc chỉ đều làm hoàn toàn bằng thủ công. Chính vì thế các bức tranh có đường nét rất tỉ mỉ và nhẹ nhàng. Bên cạnh sản phẩm đa dạng, nhiều kiểu dáng. Bàn thờ đẹp Gia An còn cung cấp chính sách bảo hành cùng những trang bị về đèn chiếu sáng cho khách hàng khi mua tranh. Một điểm cộng nữa là bạn có thể đặt xưởng làm tranh theo kích thước yêu cầu.

Có nhu cầu mua hoặc làm tranh trúc chỉ, hãy liên hệ Bàn thờ đẹp Gia An ngay qua các kênh sau:

Hotline: 09837989000945798900

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthodepgiaan

Email: banthodepgiaan@gmail.com

 

Bài viết Top 5 địa chỉ bán tranh trúc chỉ chất lượng ở Hồ Chí Minh đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Thiết kế thi công phòng thờ gia tiên.



source https://banthodepgiaan.com/tranh-truc-chi-hcm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bàn thờ đẹp Gia An - Thiết kế thi công phòng thờ gia tiên

69 Mẫu thiết kế phòng khách chung cư có bàn thờ đẹp hợp phong thủy

Bàn Thờ Đứng Giá Rẻ - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngôi Nhà Bình Dân